สามารถสั่งซื้อผ่านเฟสบุ๊คหรือไลน์ได้หรือไม่
- สามารถสั่งซื้อสินค้าผ่านเฟสบุ๊คหรือไลน์ได้ค่ะ
ใช้คูปองส่วนลดไม่ได้
- ตรวจสอบว่าท่านได้ทำการเข้าระบบสมาชิกแล้วหรือไม่
- ตรวจสอบเงื่อนไขของคูปองที่ท่านต้องการใช้งาน
* หากตรวจสอบ 2 รายการด้านบนแล้ว แต่ยังไม่สามารถใช้ได้ ท่านสามารถแจ้งแผนกลูกค้าสัมพันธ์ได้
จัดส่งโดยที่ใด
- จัดส่งโดยบริษัทขนส่งเอกชนเคอรี่
ฉันสามารถติดตามสถานะการจัดส่งได้อย่างไร ?
- ท่านสามารถตรวจสอบเลขที่พัสดุได้ที่ “รายการสั่งซื้อของฉัน” (คลิกที่เลขพัสดุ)
ระยะเวลาในการแพคสินค้าและจัดส่งสินค้ากี่วัน
- กรุงเทพมหานครและปริมณฑล 2-3 วันทำการ
- ต่างจังหวัด 3-5 วันทำการ
* ไม่นับรวมเสาร์ - อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ (นับจากวันวันที่สั่งซื้อสินค้า)
จัดส่งฟรีหรือไม่
- จัดส่งฟรีทั่วประเทศไทย ขั้นต่ำสั่งซื้อ 1,500 บาท
- ราคา 60 บาท กรุงเทพและปริมณฑล (กทม, นนทบุรี, ปทุมธานี, สมุทรปราการ)
- ราคา 80 บาท ต่างจังหวัด
- ราคา 150 บาท ปัตตานี, ยะลา, นราธิวาส
ฉันสามารถเปลี่ยนที่อยู่จัดส่งได้หรือไม่
- ไม่สามารถเปลี่ยนที่อยู่การจัดส่งได้
ฉันสามารถสั่งสินค้าให้จัดส่งไปยังต่างประเทศได้หรือไม่ ?
- ร้านค้าออนไลน์ของเราสงวนสิทธิ์การจัดส่งเฉพาะในประเทศไทยเท่านั้น
การชำระเงินมีกี่วิธี
ช่องทางการชำระเงินมี 4 วิธีดังนี้ค่ะ
- บัตรเครดิต/บัตรเดบิต
- Internet Banking
- เก็บเงินปลายทาง
- Atome
การชำระเงินด้วยบัตรเครดิตมีความปลอดภัยหรือไม่
- มีความปลอดภัย เนื่องจากเราใช้ระบบการชำระเงินอิเล็กทรอนิกส์ที่เชื่อมโยงกับธนาคารโดยตรงข้อมูลส่วนตัวของท่านจะเป็นความลับเฉพาะธนาคารเจ้าของบัตรเท่านั้น
สามารถยกเลิกออเดอร์ได้หรือไม่
- สามารถแจ้งยกเลิกออเดอร์ได้ที่ Customer Service หรือหากสินค้าอยู่ในขั้นตอนการจัดส่งท่านสามารถปฏิเสธการรับสินค้ากับเจ้าหน้าที่ขนส่งได้
สามารถทำเรื่องคืนสินค้าได้ภายในกี่วัน
- สามารถคืนสินค้าภายใน 14 วัน นับจากวันที่ได้รับสินค้า โดยที่สินค้าต้องอยู่ในสภาพสมบูรณ์พร้อมบรรจุภัณฑ์ สินค้ายังไม่ได้ใช้งาน ป้ายสินค้าต้องไม่หลุดออกจากตัวสินค้าหรือเสียหาย พร้อมทั้งระบุหมายเลขการสั่งซื้อ และสินค้าต้องอยู่ในสภาพเดิมรวมทั้งบรรจุภัณฑ์ หลังจากทางบริษัทฯ ได้รับสินค้าแล้วจะตรวจเช็คสินค้าเพื่อดำเนินการขั้นต่อไป
การคืนเงิน
- ชำระด้วยบัตรเครดิต หรือบัตรเดบิต – หากทางบริษัท ฯ ได้รับสินค้าคืนเเล้ว ทางเราจะดำเนินการทำเรื่องเพื่อส่งคืนเงินตามธนาคารเจ้าของบัตร ภายใน 7-14 วันทำการ เเละหลังจากนั้นจะขึ้นอยู่กับเงือนไขของธนาคารเจ้าของบัตรจะดำเนินเรื่องต่อภายใน 30 - 45 วัน ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขของธนาคารนั้น ๆ
- ชำระผ่านอินเตอร์เน็ตแบงค์กิ้งและเก็บเงินปลายทาง – บริษัทฯจะดำเนินการคืนเงินโดยการโอนเงินเข้าบัญชีธนาคารของท่านภายใน 7-14 วันทำการ ซึ่งชื่อบัญชีจะต้องตรงกับชื่อของผู้สั่งซื้อสินค้า หากชื่อไม่ตรงกันทางบริษัทฯจะขอเอกสารสำเนาบัตรประชาชนของเจ้าของบัญชีและของผู้สั่งซื้อสินค้า โดยเซ็นต์กำกับยืนยันว่า ผู้สั่งซื้อสินค้ายินยอมให้คืนเงินต่างบัญชี
- ชำระผ่าน Atome การคืนเงินจะคืนผ่าน Atome ภายใน 30-45 วันทำการค่ะ
ฉันสามารถเปลี่ยนสินค้าได้หรือไม่?
- ไม่สามารถเปลี่ยนสินค้าได้ สามารถเปลี่ยนสินได้ในกรณีสินค้าชำรุดเสียหายจากการขนส่ง / จากการผลิต
มีร้านซ่อมกระเป๋าหรือจำหน่ายอะไหล่ของกระเป๋าหรือไม่
- Anello Thailand Official ได้ลิขสิทธิ์ในการวางจำหน่ายสินค้าในไทยเพียงเท่านั้น ยังไม่มีการรับเคลม รับซ่อม หรือจำหน่ายอะไหล่ ท่านสามารถซื้ออะไหล่และซ่อมได้ที่ร้านจำหน่ายอะไหล่กระเป๋าทั่วไป
ฉันต้องใบกำกับภาษี / ใบเสร็จรับเงิน
วิธีการดำเนินการปริ้นใบกำกับภาษีมีดังนี้
- ไปที่ “บัญชีของฉัน”
- เลือก “รายการคำสั่งซื้อของฉัน”
- คลิกคำว่า “รายละเอียด” (ด้านขวามือ)
- คลิกที่ “ปริ้นเตอร์” หน้าใบกำกับภาษี / ใบเสร็จรับเงิน
สินค้าของแท้หรือไม่
- สินค้าของเราควบคุมการผลิตโดยบริษัท Carrot Company ประเทศญี่ปุ่น ร้าน Anello Thailand Official เป็นของแท้แน่นอน บริษัทฯ ได้รับสิทธิ์เป็นผู้จัดจำหน่าย และนำเข้าอย่างถูกกฏหมายแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย
* หากสินค้าที่ไม่ได้ซื้อจาก Anello Thailand Official ทางเราไม่สามารถรับประกันได้ ว่าเป็นสินค้าของแท้หรือไม่
ฉันสามารถติดต่อแผนกลูกค้าสัมพันธ์ได้ที่ใดบ้าง
หากท่านมีคำถามหรือข้อสงสัยใดๆ เกี่ยวกับสินค้าและบริการของ Anello Thailand Official สามารถติดต่อเราได้ที่
Call Center : 02-3656179
E-mail : customer@anello.co.th
Facebook : anellothailandofficial
Line@ : @Anello
เวลาทำการ (วันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 9.00 น. - 18.00 น.)